img
img

Tổng đài IP LC-A1600_http://www.phoenix-asia.net

công ty Tin Học Viễn Thông Liên Hoa

Tổng lượt truy cập: 78 - Cập nhật: 15/06/2018 23:02:00 PM
Liên hệ: 0983188823(Ms Thu) để có giá tốtProduct Code: LC-A1600 Cấu hình phần cứng               ...
company name

công ty Tin Học Viễn Thông Liên Hoa Công ty TNHH

Xem thông tin công ty
Thông tin chi tiết

Liên hệ: 0983188823(Ms Thu) để có giá tốt

Product Code: LC-A1600

Cấu hình phần cứng                                    Dung lượng hệ thống

   + RAM: 1GB                                           + Trung kế: 16 FXO (Analog trunk)

   + HDD: SATA Mini 320GB                       + Báo hiệu: Analog

   + HDD OS: 4G SATA DOM                   + SIP account: 100

   + Operating: Linux                                + Agent: 10

   + Interface: Webpage                           + Sip Trunk: 5

   + Sound Monitor: 3 Months for full            + Cuộc gọi đồng thời: 30

 Tính năng cơ bản

Họat động 24/7, Giao diện tiếng Việt, Anh

Hỗ trợ các lọai báo hiệu Co-Line

Kết nối IP, TDM, Skype (mua license)

Tích hợp được với hệ thống điện thoại VoIP sẵn có trên thị trường theo các chuẩn IAX2, SIP, MGCP, H323

Hệ điều hành: Enterprise linux 4 Update 5/8

Chức năng tổng đài PBX

Chức năng đầy đủ của một tổng đài địên thoại PBX

Thực hiện gọi ra (outbound), nhận cuộc gọi vào (inbound)

Chuyển cuộc gọi, call foward, call forward when busy, call forward when unavailable,...Rước cuộc gọi, Pack cuộc gọi

Chức năng nâng cao của tổng đài PBX

                  Thời gian ghi âm tự động đến 5000 giờ, file ghi âm trực tiếp lưu vào máy tính và nghe lại bằng file wav

Chỉ tính cước cuộc gọi khi cuộc gọi đã được chuyển đến giao dịch viên (giống như tính cước của 1080)

Tự động phân lọai thọai, Fax

Chuyển văn bản fax đã nhận sang email

Đàm thoại nhiều người cùng lúc (conference)

Giành cuộc gọi (giành cuộc gọi khi đang đàm thọai)

Tính năng phân phối cuộc gọi ACD

Phân phối cuộc gọi theo hàng đợi (ACD), Nhạc chờ MP3

Chia nhiều nhóm hàng đợi dựa trên việc nhận diện số gọi đến, ví dụ 1080, 1088, 119, 116,…

Chia nhiều cách để đổ chuông

Tuyến tính, Quay vòng, Phân phối đều, Cho người rỗi nhất, Theo mức ưu tiên

Mỗi điện thọai viên có thể thuộc nhiều hàng đợi

Chuẩn tương thích

Hỗ trợ các chuẩn VoIP: SIP, IAX, TAPI

Ứng dụng SoftPhone, tích hợp với URL popup, CRM

Hỗ trợ tất cả các dòng IP Phone có các chuẩn như trên trong thị trường

Dữ liệu hệ thống sử dụng MySQL Server 5.0.1

Giao tiếp với MS SQL Server 2000/2005/2008

Giao tiếp với Oracle trên Linux/Windows

Tương tác với ứng dụng ngòai

Dễ dàng nâng cấp, mở rộng (có khả năng lập trình lại bằng perl, c)

Hỗ trợ Desktop agent (OCX)

Popup dữ liệu thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến

Lưu thông tin đàm thọai

Quản trị hệ thống

Giao diện đồ họa Web cho tất cả các ứng dụng

PC của agent, giám sát viên, quản trị,… có thể trao đổi thông tin, tra cứu thôngtin và truy cập CSDL thông qua mạng LAN

Stop, restart lại hệ thống, Start, Stop, restart lại ứng dụng

…….         

Ghi cước

Khả năng tính cước, không tính cước khi cuộc gọi không thành công

Lưu thông tin cho mỗi cuộc gọi,..

Ghi cước chi tiết cho mỗi cuộc gọi, bao gồm:

Ngày giờ gọi,Kênh gọi vào, máy nhánh, thời gian kết nối

        Thời gian đàm thọai, Amaflag, document flag, account code,…            

Báo cáo

Theo thời gian đàm thọai

Theo thời gian chờ