img
img

Tổng đài Lotus Call center LC-XA16_http://www.phoenix-asia.net

công ty Tin Học Viễn Thông Liên Hoa

Tổng lượt truy cập: 111 - Cập nhật: 15/06/2018 23:02:00 PM
Liên hệ: 0983188823 (Ms Thu) để có giá tốt. Email: thu.tranlotus-asia.net. Skype: thu_lotusCấu hình phần cứngCấu hình phần cứng 1: CPU Intel...
company name

công ty Tin Học Viễn Thông Liên Hoa Công ty TNHH

Xem thông tin công ty
Thông tin chi tiết
  1. Liên hệ: 0983188823 (Ms Thu) để có giá tốt. Email: thu.tranlotus-asia.net. Skype: thu_lotus
  2. Cấu hình phần cứng
Cấu hình phần cứng 1:

CPU

Intel Xeon Sandy Bridge E3-1220 : 3.10GHz, 8MB cache, LGA1155, Quad-Core

Mainboard

ASUS P8B-X:  Intel C202 PCH Chipset, Integrated BMC LGA1155 S/p Intel Xeon E3-12xx or i3-21xx. 4x DDR3-1333/1066 ECC Unbuffered (D.C) Max 32GB with Ras memory s/p. VGA Onboard XGI Z9s 64Mb Dual Video Support, 1x PCIe (16x) 2.0, 1x PCIe(8x), 2x PCIe (1x), 2x PCI 32bit,  6x SATA 3Gb/s Raid 0,1,5,10 Dual Intel Gigabit LAN S/p Teaming load balancing with fault tolerance, 7x USB, 2x Rs232. TPM module connector.

RAM

Wintec 2GB DDR3-1066 ECC

HDD

1TB SATA 7200rpm 3.5" (01 HDD)

  1. Cấu hình phần cứng 2:

CPU

Intel Xeon Sandy Bridge E3-1220 : 3.10GHz, 8MB cache, LGA1155, Quad-Core

Mainboard

ASUS P8B-X:  Intel C202 PCH Chipset, Integrated BMC LGA1155 S/p Intel Xeon E3-12xx or i3-21xx. 4x DDR3-1333/1066 ECC Unbuffered (D.C) Max 32GB with Ras memory s/p. VGA Onboard XGI Z9s 64Mb Dual Video Support, 1x PCIe (16x) 2.0, 1x PCIe(8x), 2x PCIe (1x), 2x PCI 32bit,  6x SATA 3Gb/s Raid 0,1,5,10 Dual Intel Gigabit LAN S/p Teaming load balancing with fault tolerance, 7x USB, 2x Rs232. TPM module connector.

RAM

Wintec 2GB DDR3-1066 ECC

RAID Card

LSI 8204ELP : 4 port SAS/SATA 3Gb/s, PCI-E x4

HDD

1TB SATA 7200rpm 3.5" (03 HDD)

  1. Operating: Linux Enterprise 5
  2. Interface: Webpage
  3. Database: Oracle Express
  4. Sound Monitor: 3 Months for full
  1. Dung lượng hệ thống
    • Trung kế: 16 FXO (Analog trunk) (hoặc 08 FXO, 08 FXS)
  2. Báo hiệu: Analog
  3. SIP account: 100
  4. Agent: 30
  5. Sip Trunk: 10
  6. Cuộc gọi đồng thời: 100
  1. Tính năng sản phẩm
    • Sử dụng trung kế digital (hoặc Analog)
    • Điện thọai IP hoặc softphone trực hỗ trợ tư vấn
    • Hỗ trợ IVRs
    • Thu âm tòan bộ nội dung đàm thọai giữa khách hàng & điện thọai viên
    • Khi điện thọai viên bận, hệ thống tự động chuyển sang chế độ trả lời tự động
    • Dịch vụ ứng dụng
      • Dùng như là tổng đài nội bộ
      • Call center
      • Gọi điện giữa các chi nhánh miễn phí
      • Tương tác với khách hàng qua hộp thư thọai
      • Ghi âm yêu cầu khách hàng (ngòai giờ)
      • Bán hàng qua điện thọai Outbound (tele sales)
      • Mail to fax
      • Fax to email
      • Ghi âm nội dung đàm thoại
      • Nhận đơn hàng tự động
      • Nhận yêu cầu phản hồi từ khách hàng tự động
      • Phát thông báo tự động đến khách hàng theo kịch bản trước
      • Popup thông tin chi tiết, yêu cầu của khách hàng khi khách hàng gọi vào hệ thống
      • Các ứng dụng có thể tùy chỉnh và quản lý bởi nhà khai thác

  NHỮNG TÍNH NĂNG TRONG

HỆ THỐNG LOTUS CALL CENTER

  1. Tính năng cơ bản
    • Họat động 24/7
    • Giao diện tiếng Việt, Anh
    • Hỗ trợ các lọai báo hiệu Co-Line, TDM, SS7, R2/MFC
    • Kết nối IP, TDM, Skype (mua license)
    • Tích hợp được với hệ thống điện thoại VoIP sẵn có trên thị trường theo các chuẩn IAX2, SIP, MGCP, H323
    • Hệ điều hành: Enterprise linux 4 Update 8

 

  1. Chức năng tổng đài PBX
    • Chức năng đầy đủ của một tổng đài địên thoại PBX
    • Thực hiện gọi ra (outbound), nhận cuộc gọi vào (inbound)
    • Chuyển cuộc gọi, call foward, call forward when busy, call forward when unavailable,...
    • Rước cuộc gọi (call pickup)
    • Pack cuộc gọi
    • Nhạc chờ khi đợi trả lời cuộc gọi

  Chức năng nâng cao của tổng đài PBX

    • Chỉ tính cước cuộc gọi khi cuộc gọi đã được chuyển đến giao dịch viên (giống như tính cước của 1080). Chỉ có tác dụng khi báo hiệu đường dây là R2/MFC
    • Tự động phân lọai thọai, Fax
    • Chuyển văn bản fax đã nhận sang email
    • Đàm thoại nhiều người cùng lúc (conference)
    • Chuyển cuộc gọi tay ba (cả 03 người cùng nói chuyện)
    • Giành cuộc gọi (giành cuộc gọi khi đang đàm thọai)
    • Giám thính cuộc gọi (Người quản trị nghe cuộc gọi đang đàm thọai, không nói được)
    • Máy nhánh tự ghi âm khi đàm thọai
    • Quản trị ghi âm cuộc gọi qua màn hình web
    • Tự động ghi âm tất cả các điện thọai viên
    • Nhận phím bấm DTMF
    • Nhận bấm phím DTMF và dịch thành chữ (tương như như nhắn tin SMS trên điện thọai di động)
    • Ghi âm chỉ một vài điện thọai viên cụ thể

  Tính năng cluster

Một trong những tính năng nổi bật của hệ thống TVCTI là khả năng cluster, khi hệ thống cần nhiều hơn cấu hình TVCTI cung cấp (số máy nhánh, điện thọai viên,...). hệ thống TVCTI có thể ghép từ nhiều hệ thống con lại với nhau thành một hệ thống hòan chỉnh. Với kỹ thuật này giúp cho việc mở rộng hệ thống một cách không giới hạn. Những tínn năng này chỉ có ở những công ty lớn như Lucent-Acatel, Siemens, Awaya.

Ngòai ra, hệ thống còn cung cấp kênh tương tác qua skype với chất lượng cao, mở ra nhiều kênh tương tác với khách hàng.

  Điện thọai viên tương tác các chức năng tổng đài PBX qua web

    • Chuyển cuộc gọi
    • Ghi âm cuộc gọi
    • Đàm thọai nhiều người cùng lúc (conference)
    • Xem, nghe hộp thư thọai của máy nhánh
    • Xem cước
    • Thực hiện gọi, nhận cuộc gọi từ web

 

  1. Tính năng ngăn chặn cuộc gọi, định tuyến cuộc gọi

Hiện nay, một số trung tâm dịch vụ khách hàng thường gặp phải vấn đề sau:

  1. Điện thọai quấy rối
  2. Dãy số khách hàng không thể thủ cước
  3. Số điện thọai lãnh đạo chưa có ưu tiên
  4. ...

Tính năng của hệ thống cho phép định tuyến theo số khách hàng hoặc dãy số khách hàng khi gọi vào hệ thống, ví dụ:

  • Số điện thọai nhà lãnh đạo, khi gọi vào hệ thống, tự động chuyển đến máy nhánh của lãnh đạo
  • Dãy số khách hàng ở đà nẵng (hoặc tỉnh bất kỳ, khi gọi vào hệ thống, tự động chuyển đến nhân viên trực ở đà nẵng)
  • Những số điện thọai quấy rối, khi gọi vào hệ thống, sẽ nghe những thống báo cho biết không nên gọi vào quấy rối nữa
  • Những số khách hàng có ưu tiên cao, khi gọi vào hệ thống sẽ được gặp nhân viên tư vấn cao cấp

  Tính năng phân phối cuộc gọi ACD

    • Phân phối cuộc gọi theo hàng đợi (ACD)
    • Nhạc chờ MP3
    • Chia nhiều nhóm hàng đợi dựa trên việc nhận diện số gọi đến, ví dụ 1080, 1088, 119, 116,…
    • Chia nhiều cách để đổ chuông
      • Tuyến tính
      • Quay vòng
      • Phân phối đều
      • Cho người rỗi nhất
      • Theo mức ưu tiên
        • Điện thoại viên giải quyết được nhiều cuộc gọi nhất trong cùng khoảng thời gian
        • Điện thoại viên xử lý cuộc gọi hiệu quả nhất
        • Điện thoại viên được khách hàng yêu thích nhất
        • Điện thoại viên có giọng truyền cảm nhất
        • Điện thoại viên có kỹ năng xử lý tình huống giỏi nhất
    • Định tuyến số gọi vào thông minh
    • Mỗi điện thọai viên có thể thuộc nhiều hàng đợi

 

  1. Chuẩn tương thích
    • Hỗ trợ các chuẩn VoIP: SIP, IAX, TAPI
    • Ứng dụng SoftPhone, tích hợp với URL popup, CRM

 

  • Hỗ trợ tất cả các dòng IP Phone có các chuẩn như trên trong thị trường
  • Kèm theo softphone, thay thế IP Phone
  • Dữ liệu hệ thống sử dụng MySQL Server 5.0.1
  • Giao tiếp với MS SQL Server 2000/2005/2008

  Tương tác với ứng dụng ngòai

    • Dễ dàng nâng cấp, mở rộng (có khả năng lập trình lại bằng perl, c)
    • Tích hợp với Desktop agent
    • Popup dữ liệu thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến
    • Tích hợp với các ứng dụng xây dựng sẵn
    • Lưu thông tin đàm thọai

 

  1. Tính năng hộp tin (IVR)
    • Phát âm thanh MP3 và WAV, GSM
    • Cung cấp hộp thư thông tin, tương tác giọng nói qua phím bấm
    • Cung cấp thông tin kinh tế, kỹ thuật, bán hàng thông qua hộp thư thoại & giao dịch viên
    • Cung cấp cơ chế tương tác dữ liệu từ xa qua web, qua giao thức webservices. Ví dụ, cung cấp giá sách sau khi nhập vào số ISBN
    • Kịch bản thông tin được thiết kế theo IVR (tương tác hệ thống bằng giọng nói), cho phép thay đổi dễ dàng và trực quan
    • Màn hình tạo IVR trực quan, mềm dẻo
    • Tương tác giữa IVR và giao dịch viên
    • Tương tác giữa IVR và ứng dụng

  Tổng hợp tiếng việt (text to speech)

    • Truy cập dữ liệu hiện có của bưu điện và chuyển đổi thành âm thanh, ví dụ: ứng dụng tìm địa chỉ dựa trên số điện thoại
    • Tổng hợp theo từ điển, cung cấp khỏang 4000 từ tiếng việt)
    • Tổng hợp theo âm tiết (mua thêm license)

 

  1. Quản trị hệ thống
    • Giao diện đồ họa Web cho tất cả các ứng dụng
    • Chỉnh sửa các thông số mạng của hệ thống
    • PC của agent, giám sát viên, quản trị,… có thể trao đổi thông tin, tra cứu thông tin và truy cập CSDL thông qua mạng LAN
    • Cho phép tích hợp đa phương tiện (web, internet integration…)
    • Stop, restart lại hệ thống
    • Start, Stop, restart lại ứng dụng
    • Quản lý hệ thống dưa trên việc phân nhóm sử dụng và quyền truy cập, quyền cao nhất là admin quyền thấp nhất là user, chỉ có thể xem hạn chế thông tin
    • Màn hình giám sát thể hiện tình trạng kênh vào (số gọi đến, bao nhiêu kênh đang gọi vào, bao nhiêu kênh đang gọi ra, nhân viên nào đang lên máy, nhân viên nào chưa lên máy, băng thông hệ thống, mục thông tin nào đang truy cập…)

  Màn hình trưởng nhóm

  1. Ghi cước
    • Khả năng tính cước, không tính cước khi cuộc gọi không thành công
    • Lưu thông tin cho mỗi cuộc gọi, từ khi quay số cho đến khi kết thúc cuộc gọi. Mỗi cuộc gọi có một số ID duy nhất
    • Ghi cước chi tiết cho mỗi cuộc gọi, bao gồm:
      • Ngày giờ gọi
      • Kênh gọi vào
      • Máy nhánh
      • Thời gian kết nối
      • Thời gian đàm thọai
      • Amaflag, document flag, account code,…
    • Ghi nhận vết của khách hàng khi nghe IVR, bao gồm nhánh, thời gian nghe, số điện thọai nghe...
    • Mềm dẻo trong việc gán đầu số callerid cho các máy nhánh, có thể tất cả các máy nhánh có cùng một số callerid. Các máy nhánh khi thực hiện cuộc gọi ra, có thể được gán một trong những số miễn cước.

  1. Các ứng dụng kèm theo
    • Báo điểm thi
    • Thông tin thị trường
    • Hộp thư kể chuyện
    • Thông tin bóng đá
    • Bình chọn bóng đá
    • Quà tăng âm nhạc tự động
    • Quà tăng âm nhạc thủ công
    • Hệ thống 119
    • Trung tâm tư vấn 1088
    • Trung tâm thông tin 1080
    • Trung tâm thông tin 116
    • Tra cứu thông tin tự động (058-801666)
    • Bán sách qua điện thọai
    • Nhắc nợ cước
    • Thông báo theo yêu cầu
    • SMS
    • ...

  Báo cáo

    • Theo KPI
    • Theo vết IVR
    • Theo thời gian đàm thọai
    • Theo thời gian chờ
    • ...

  1. Tính năng mở rộng
    • Số lượng máy nhánh, agent,…. Không hạn chế (phụ thuộc vào cấu hình máy tính)
    • Kết nối nhiều hệ thống với nhau