Hướng dẫn tham gia Sàn giao dịch công nghệ - thiết bị Đà Nẵng (http://techmartdanang.vn)

  Hướng dẫn tham gia Sàn
         a) Quy định tham gia Sàn
- Sàn giao dịch công nghệ - thiết bị Đà Nẵng (http://techmartdanang.vn) chỉ tiếp nhận các tin đăng lên Sàn có nội dung đúng với từng chuyên mục tại website, nội dung tin phải liên quan đến máy móc, thiết bị và sản phẩm công nghệ. Các thông tin vi phạm pháp luật, thuần phong, mỹ tục nói chung và các thông tin quảng cáo, rao vặt về các sản phẩm nhái/giả hàng hóa khác hoặc sản phẩm bị cấm kinh doanh sẽ bị Ban quản trị xóa khỏi hệ thống mà không cần thông báo trước.
- Các thiết bị, công nghệ đăng trên website techmartdanang.vn chỉ được niêm yết giá tiền đồng Việt Nam.
- Thông tin giới thiệu, thông tin liên hệ và thông tin về sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp,… sẽ được đăng công khai trên Sàn và có thể sẽ được các thành viên khác tiếp cận đến hoặc cung cấp cho các cơ quan chức năng khi có yêu cầu.
- Thành viên tham gia phải tự chịu trách nhiệm về tính hợp pháp của doanh nghiệp và các vấn đề, thông tin liên quan đến thiết bị, công nghệ, hoạt động  kinh doanh trên hệ thống techmartdanang.vn.
- Mọi thông tin đăng ký tài khoản của thành viên sẽ được hệ thống techmartdanang.vn bảo mật theo quy định hiện hành. Thành viên có thể tự thay đổi thông tin tài khoản của mình trên hệ thống hoặc liên hệ với Ban quản trị website để được hỗ trợ. Techmartdanang.vn không chịu mọi trách nhiệm liên quan đến pháp luật của thông tin thành viên đã đăng ký. 
b) Sử dụng tài khoản
Bước 1: Đăng ký tài khoản
- Truy cập vào địa chỉ: http://techmartdanang.vn sau đó click vào chữ “Đăng ký” ở góc trên cùng bên phải màn hình để đăng ký thành viên.
                                      
                                                          Hình 01: Đăng ký tài khoản

 - Điền các thông tin yêu cầu vào form định sẵn.


                                                                     Hình 02: Form Đăng ký
- Click vào đăng ký ngay để kết thúc:
+ Nếu thông tin chưa chính xác hệ thống báo lỗi, bạn hãy sửa lại thông tin theo hướng dẫn.
+ Nếu thông tin chính xác, hệ thống sẽ tự cấp mật khẩu vào email bạn đã đăng ký, bạn cần sử dụng email này để đăng nhập quản trị gian hàng.
* Lưu ý:
- Sau khi đăng ký thành công, bạn có thể sử dụng email đã đăng ký và mật khẩu do hệ thống cung cấp để đăng nhập và cập nhật các thông tin cần thiết lên http://techmartdanang.vn.
- Ban quản trị sẽ liên lạc với bạn qua điện thoại 24h để xác thực tư cách thành viên. Mục đích của việc xác thực để tránh tình trạng giả mạo doanh nghiệp khác, hoặc đưa thông tin không đúng sự thật. Sau đó tài khoản của bạn sẽ được kích hoạt và thông tin bạn đăng bắt đầu hiển thị.
Bước 2: Đăng nhập và cập nhật thông tin
- Trên giao diện techmartdanang.vn, nếu đã đăng ký thành công tài khoản, bạn chọn “Đăng nhập” ở góc trên cùng bên phải.
- Nhập email đăng ký và mật khẩu, click “Đăng nhập”.

                                                     Hình 03: Đăng nhập tài khoản
- Sau khi đăng nhập tài khoản thành công, bạn di chuyển đến phần chọn “Quản trị gian hàng” và vào từng mục thông tin để quản lý, đăng tin mới:
+ Thành viên nhập đầy đủ các thông tin cần thiết trong gian hàng qua chức năng Quản trị gian hàng, như: Thông tin giới thiệu, sản phẩm chào bán, sản phẩm chào mua, tin tức, video, banner quảng cáo,…
+ Click “Lưu thông tin” để cập nhật thông tin. 

                                                          Hình 04: Giao diện trang quản trị sản phẩm

                                                                      Hình 05: Form tạo mới sản phẩm chào bán
Tạo mới sản phẩm, tìm mua, đầu tư,… thực hiện tương tự.Ngoài ra, thành viên của Sàn có thể tham gia đăng tin tức, bài viết về các chương trình, sản phẩm, công nghệ, hoạt động thiết thực để giới thiệu đến cộng đồng nhằm tăng hiệu quả kinh doanh.

                                                                     Hình 06: Form đăng Tin tức

                                                                     Hình 07: Form đăng Quảng cáo
- Người quản trị techmartdanang.vn sẽ duyệt và kích hoạt hiển thị tất cả các thông tin do thành viên đăng trên hệ thống (nếu hợp lệ) hoặc treo thông tin (nếu thông tin không hợp lệ) hệ thống sẽ gửi email thông báo đến cho thành viên.
* Lưu ý: Hình ảnh đính kèm dung lượng không quá 1MB, định dạng JPG, PNG.