img
img

Giải pháp call center giá rẻ cho dòng tổng đài analog (Panasonic, Simen, Nec...)

công ty Tin Học Viễn Thông Liên Hoa

Tổng lượt truy cập: 157 - Cập nhật: 21/10/2015 16:49:00 PM
GIỚI THIỆU HỆ THỐNG CALLCENTER  (GIẢI PHÁP TẬN DỤNG HOẶC LẮP ĐẶT MỚI CHO CÁC DÒNG TỔNG ĐÀI PANASONIC)  TVCTI là hệ thống quản lý tương...
company name

công ty Tin Học Viễn Thông Liên Hoa Công ty TNHH

Xem thông tin công ty
Thông tin chi tiết

GIỚI THIỆU HỆ THỐNG CALLCENTER

 (GIẢI PHÁP TẬN DỤNG HOẶC LẮP ĐẶT MỚI CHO CÁC DÒNG TỔNG ĐÀI PANASONIC)

 TVCTI là hệ thống quản lý tương tác đa kênh (Phone, Fax, SMS, Email, VoiP, Chat, Website…) trong nội bộ doanh nghiệp (hay thuê ngoài) cho phép thực hiện những dịch vụ quản lý yêu cầu với lưu lượng lớn như trả lời yêu cầu từ bên ngoài và yêu cầu từ bên trong (ví dụ telemarketing). Contact Center hiện đại sử dụng công nghệ Computer Telephony Integration (CTI) và Automatic Call Distribution (ACD).

 Hệ thống TVCTI là một loại ứng dụng Call/Contact Center cho phép doanh nghiệp triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng, toll free, hotline, 1080, cung cấp thông tin kinh tế, kỹ thuật, bán hàng cho khách hàng thông qua hộp thư thoại & giao dịch viên, tư vấn trực tuyến, nghiên cứu thị trường, dịch vụ thư ký, tra cứu cước, dịch vụ trò chơi giải trí qua điện thoại …

 Nhóm khách hàng chính bao gồm các tổ chức cung cấp dịch vụ công cộng (điện, nước, bưu điện, ngân hàng, bảo hiểm…), tiếp thị trực tiếp, các bộ phận dịch vụ khách hàng (customer service) của nhiều loại hình tổ chức, hỗ trợ kỹ thuật (helpdesk) & telemarketing…

                  Những khách hàng đã sử dụng hệ thống Lotus Call Center

ü  Công ty Cổ Phần Niên Giám Điện Thọai & Những Trang Vàng 2 Việt Nam (1081)

ü  Viễn thông Khánh hòa

ü  Viễn thông Tây Ninh

ü  Công ty cổ phần Đại Kết Nối

ü  Công ty SONY Việt Nam

ü  Viễn Thông Cần thơ

ü  Viễn thông Huế

ü  Viễn thông Bến tre

ü  Ngân Hàng Đầu tư & Phát Triển Việt Nam, Chi Nhánh Chợ Lớn

ü  Ngân Hàng TMCP Việt Á

ü  Điện máy Pico

ü  Cty BĐS Phú Mỹ Hưng

Bảng giá tổng đài Cloud Ip PBX

STT

Tính năng

PBX1

PBX2

PBX3

PBX4

PBX5

PBX6

PBX7

PBX*

1

Giá (VNĐ)/Tháng

80,000

150,000

240,000

300,000

500,000

700,000

1,000,000

Call

2

Số máy nhánh (Extensions)

1-2

3-5

6-8

9-12

13-20

21-30

31-50

>50

3

Số lượng line trung kế

1

2

2

3

5

7

9

15

4

Nhạc chờ (Music/info-on-hold)

 

 

 

5

IVR câu chào

 

 

 

6

Nhận & phân phối cuộc gọi từ ngoài vào (ACD)

 

 

 

7

Chuyển cuộc gọi (Call Transfer)

8

Call Forwarding

9

Ghi âm cuộc gọi (Call Recording)

 

 

Free 7 ngày

Free 7 ngày

Free 7 ngày

Free 7 ngày

Free 7 ngày

Free 7 ngày

10

Auto Attendant, Night Answer: Định trả lời cuộc gọi theo thời gian

 

 

11

CallerID

12

Thêm câu chào / thông báo Auto-attendant(IVR)

 

 

13

Hỗ trợ dashboard

 

 

14

Voicemail (tự gửi mail đến khách hàng)

10,000 vnd/1 mailbox

15

Sử dụng lại đầu số VNPT, Viettel hiện có của khách hàng

Phí cấu hình setup: 500,000 vnd/lần.

+ Thiết bị FXO (tham khảo*)

16

Tích hợp CRM

Phí 400,000 vnd/giờ. (Có hỗ trợ tài liệu nếu Qúy khách tự tích hợp.)

17

Đầu số hotline di động

Liên hệ với chúng tôi

18

Đầu số VOIP

Hỗ trợ KH chọn số và ký hợp đồng trực tiếp với FPT. Công ty Chúng Tôi hỗ trợ việc liên hệ và đấu nối.

19

Đầu số 1900

20

Đầu số 1800