img
img

Giới thiệu tổng đài Ip call/contact center_http://lotus-asia.net

công ty Tin Học Viễn Thông Liên Hoa

Tổng lượt truy cập: 119 - Cập nhật: 15/06/2018 23:02:00 PM
Liên hệ: 0983188823 (Ms Thu) để demo, tư vấn và có giá tốtHỆ THỐNG CONTACT CENTER TVCTI   Tính năng cơ bản: Họat động 24/7 Giao diện tiếng Việt, Anh, Trung...
company name

công ty Tin Học Viễn Thông Liên Hoa Công ty TNHH

Xem thông tin công ty
Thông tin chi tiết
Liên hệ: 0983188823 (Ms Thu) để demo, tư vấn và có giá tốt
HỆ THỐNG CONTACT CENTER TVCTI

  Tính năng cơ bản: Họat động 24/7

  • Giao diện tiếng Việt, Anh, Trung quốc
  • Hỗ trợ các lọai báo hiệu Co-Line, TDM, SS7, R2/MFC
  • Kết nối IP, TDM, Skype (mua license)
  • Tích hợp được với hệ thống điện thoại VoIP sẵn có trên thị trường theo các chuẩn IAX2, SIP, MGCP, H323
  • Hệ điều hành: Enterprise linux 4 Update 5

Chức năng tổng đài PBX

  • Chức năng đầy đủ của một tổng đài địên thoại PBX
  • Thực hiện gọi ra (outbound), nhận cuộc gọi vào (inbound)
  • Chuyển cuộc gọi, call foward, call forward when busy, call forward when unavailable,...
  • Rước cuộc gọi (call pickup)
  • Pack cuộc gọi
  • Nhạc chờ khi đợi trả lời cuộc gọi

Chức năng nâng cao của tổng đài PBX

  • Chỉ tính cước cuộc gọi khi cuộc gọi đã được chuyển đến giao dịch viên (giống như tính cước của 1080)
  • Tự động phân lọai thọai, Fax
  • Chuyển văn bản fax đã nhận sang hộp thư
  • Đàm thoại nhiều người cùng lúc (conference)
  • Chuyển cuộc gọi tay ba (cả 03 người cùng nói chuyện)
  • Giành cuộc gọi (giành cuộc gọi khi đang đàm thọai)
  • Giám thính cuộc gọi (Người quản trị nghe cuộc gọi đang đàm thọai)
  • Máy nhánh tự ghi âm khi đàm thọai
  • Quản trị ghi âm cuộc gọi qua màn hình web
  • Tự động ghi âm tất cả các điện thọai viên
  • Nhận phím bấm DTMF
  • Nhận bấm phím DTMF và dịch thành chữ (tương như như nhắn tin SMS trên điện thọai di động)
  • Ghi âm chỉ một vài điện thọai viên cụ thể

Điện thọai viên tương tác các chức năng tổng đài PBX qua web

  • Chuyển cuộc gọi
  • Ghi âm cuộc gọi
  • Đàm thọai nhiều người cùng lúc (conference)
  • Xem, nghe hộp thư thọai của máy nhánh
  • Xem cước
  • Thực hiện gọi, nhận cuộc gọi từ web

Tính năng ngăn chặn cuộc gọi, định tuyến cuộc gọi

Hiện nay, một số trung tâm dịch vụ khách hàng thường gặp phải vấn đề sau:

  • Điện thọai quấy rối
  • Dãy số khách hàng không thể thu cước
  • Số điện thọai lãnh đạo chưa có ưu tiên
  • ...

Tính năng của hệ thống cho phép định tuyến theo số khách hàng hoặc dãy số khách hàng khi gọi vào hệ thống, ví dụ:

  • Số điện thọai nhà lãnh đạo, khi gọi vào hệ thống, tự động chuyển đến máy nhánh của lãnh đạo
  • Dãy số khách hàng ở đà nẵng (hoặc tỉnh bất kỳ, khi gọi vào hệ thống, tự động chuyển đến nhân viên trực ở đà nẵng)
  • Những số điện thọai quấy rối, khi gọi vào hệ thống, sẽ nghe những thống báo cho biết không nên gọi vào quấy rối nữa
  • Những số khách hàng có ưu tiên cao, khi gọi vào hệ thống sẽ được gặp nhân viên tư vấn cao cấp

Tính năng phân phối cuộc gọi ACD

  • Phân phối cuộc gọi theo hàng đợi (ACD)
  • Nhạc chờ MP3
  • Chia nhiều nhóm hàng đợi dựa trên việc nhận diện số gọi đến, ví dụ 1080, 1088, 119, 116,…
  • Chia nhiều cách để đổ chuông