HỆ THỐNG QUẢN LÝ HÀNG ĐỢI QMS

Mô tả qui trình CN/TB: Khách hàng để được phục vụ cần bấm vào bàn phím chọn dịch vụ, mỗi tích – kê với một số được in cho khách hàng. Có thể có các chế độ lấy phiếu với chế độ ưu tiên hoặc ghi nhận cả số GCM để chống đầu cơ số. Tại các quầy phục vụ, các nhân viên bấm nút gọi, hệ thống tự động chọn số phù hợp theo nguyên tắc ai lấy số trước gọi trước, có cho phép ưu tiên hoặc trực tiếp khi cần thiết. Khi đó số đượcc gọi sẽ hiển thị cả ở bảng lớn và bảng nhỏ và máy tính tổng hợp tiếng để gọi người có số trên loa. Trên bảng lớn sẽ hiển thị 3 số gần nhất và mũi tên chỉ số quầy phục vụ. Các nhân viên có thể gọi các chế độ khác nhau như gọi người tiếp theo, gọi lại, gọi trực tiếp, hủy số, chuyển số xuống cuối hàng đợi.

Hệ thống bao gồm một hoặc nhiều bảng điện tử lớn, nhiều bảng điện tử nhỏ tại các quầy phục vụ, một bàn lấy số và một máy in số và hệ thông âm thanh. Tất cả được kết nối với nhau và điều khiển bằng máy vi tính.

Xuất xứ của CN/TB: VN Việt Nam

Lĩnh vực áp dụng: Tổ chức và quản lý.

Mức độ phát triển: Bộ phận một cửa, UBND quận Đông Anh; Bộ phận một của quận Ba Đình

Phương thức chuyển giao: Bán trực tiếp; Đào tạo cán bộ; Tư vấn

Chào giá tham khảo: Theo thoả thuận

Đơn vị chào bán:  Trường đại học Công nghệ - Đại học Quốc gia Hà Nội