icon
about

Video giới thiệu

Video đang cập nhật

CÔNG TY CỔ PHẦN PHẦN MỀM PHÁT TRIỂN (PTSOFT JSC)

297/12 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh (338/5/9C Nguyễn Xí Phường 13, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh)

  • Quốc gia: Việt Nam
  • Thành phố: DN
  • Năm thành lập: 2010









Doanh nghiệp bạn thuộc lĩnh vực Sản Xuất, Thương Mại Dịch Vụ, Xuất Nhập Khẩu. Bạn sản xuất ra thành phẩm, bán thành phẩm, cũng như nhập khẩu sản phẩm, hay nguyên vật liệu. Bạn phân phối chúng cho các đại lý bán hàng, hay khách hàng đầu cuối của bạn.



Doanh nghiệp cần mở rộng chuổi đại lý bán hàng, quản lý và chăm sóc khách hàng đại lý cũng như khách hàng cuối tốt hơn. Doanh nghiệp muốn hỗ trợ đại lý của họ trong công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng của đại lý đó.



Tổ chức công việc và phòng ban trong doanh nghiệp:

- Phòng Kinh doanh(Sales)

- Phòng Tiếp thi (Marketing)

- Phòng Kế toán (Accounting)

- Phòng quản trị chung (Administration)

- Phòng dịch vụ khách hàng (Client Service) : Tiếp nhận và xử lý mọi yêu cầu thắc mắc, khiếu nại, yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng

- Bộ phận sản xuất, ….(nhiều bộ phận khác)



Với kim chỉ nam khách hàng là “Nhân Tố Trọng Tâm” cho mọi hoạt động của doanh nghiệp. Hoạt động của toàn bộ nhân viên trong doanh nghiệp cần sự gắn kết, cần tạo nội lực lớn mạnh, bền vững và xuyên suốt giữa các bộ phận, toàn thể nhân viên cho mục tiêu phát triển toàn diện của công ty. Một số vấn đề doanh nghiệp bạn đang gặp phải, nó hiện hữu một cách trực tiếp, gián tiếp và được nhận diện bởi nhân viên, cấp quản lý trực tiếp, cấp quản lý tầm trung, cấp quản lý cao cấp trong doanh nghiệp bạn.



Những vấn đề doanh nghiệp bạn đang gặp phải:



- Công tác thống kê, báo cáo tốn quá nhiều thời gian, công sức của cán bộ quản lý, luôn là việc tạo cảm giác nhàm chán. Dữ liệu báo cáo không thật sự đúng thực tiễn, mang nặng tính cảm tính và chung chung.



- Họp, họp, họp luôn là điều mà nhân viên bạn than phiền. Tốn thời gian của tất cả mọi người tham gia, nhưng thật sự vấn đề cần giải quyết không cần những buổi họp như thế



- Bạn không biết ai là khách hàng trung thành của bạn. Ai đã sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn lâu nhất, nhiều nhất, bao nhiêu khách hàng mới sử dụng sản phẩm của bạn từ sự giới thiệu của khách hàng cũ,...



- Các mối quan hệ gia đình có ảnh hưởng gì đến việc sử dụng sản phẩm của bạn không? Ví dụ cha bạn sử dụng dầu gội đầu X-MEN,thì người con trai của bạn (cháu nội)sẽ sử dụng và rồi người chú của người con trai bạn (Em bạn) sẽ sử dụng X-MEN và tiếp theo là cháu của bạn (con của em trai bạn),…



- Nhân viên của bạn đã trao đổi, giao dịch với khách hàng như thế nào? Mức độ hiệu quả, sự hài lòng của khách hàng. Một khách hàng đã được giao dịch bao nhiêu lần, nội dung mỗi lần giao dịch, bao nhiêu nhân viên của doanh nghiệp bạn cùng làm việc với khách hàng (cho mỗi chủ đề/mục tiêu khác nhau)



- Các yêu cầu, phản ánh, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn được tiếp nhận và xử lý như thế nào. Mức độ phúc đáp và sự hài lòng của khách hàng của bạn có ở mức tốt không? Từ những phản ánh này bạn có đúc kết được những nhân tố cần thiết để cải tiến sản phẩm, dịch vụ của mình không?



- Trong hoạt động bán hàng, bạn có dự đoán được doanh số đạt được cho mỗi tháng không? Cơ chế nào cho phép bạn đưa ra những quyết định kịp thời để đảm bảo doanh số dự đoán thành doanh số thực của công ty. Đánh giá kinh nghiệm, kỹ năng bán hàng của nhân viên bạn thông qua những yếu tố nào? Căn cứ vào đâu để bạn quyết định nên hay không can thiệp vào quá trình bán hàng của nhân viên bạn để kết thúc cơ hội bán hàng thành công?,…



- Trong hoạt động tiếp thị, trong các chiến dịch tiếp thị đâu là chiến dịch đem lại hiểu quả tốt, cách nào để bạn biết được một chiến dịch tiếp thị không hiệu quả và ra quyết định ngưng thực hiện nó. Trong tất cả các nguồn gốc (gởi mail, gởi thư, hội thảo, đăng báo, truyền hình,…)  khách hàng đến với công ty bạn, lượng khách hàng thực tế được phân bổ với tỉ lệ như thế nào? Nguồn gốc nào là hiệu quá nhất đối với doanh nghiệp bạn, nguồn gốc nào bạn chưa khai thát hết khả năng mang lại của nó?,…



- Năng lực tiếp thị của doanh nghiệp bạn như thế nào? Bạn có nghĩ đến một công cụ giúp bạn giải quyết 2/3 khối lượng công việc hiện tại một cách tự động theo kế hoạch đề ra? Phần năng lực dôi ra này sẽ giúp mở rộng phạm vi trong hoạt động tiếp thị sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn.



- Bạn có lưu vết dữ liệu, quá trình làm việc của bạn trong thời điểm hiện tại. Vào thời điểm cuối năm bạn cần nhìn lại tất cả những gì đã xảy ra, đây là dữ liệu lịch sử thực tiễn, cho phép bạn có những điều chỉnh hợp lý kế hoạch trong tương lai



- Khi nhân viên của bạn nghĩ, Những gì họ để lại cho doanh nghiệp bạn. Quá trình cộng tác, giao dịch với khách hàng như thế nào? Bạn có toàn bộ quá trình, nội dung trao đổi, làm việc với khách của nhân viên này không?



- Việc chuyển tiếp các công việc dở dang, các khách hàng trung thành mà nhân viên nghĩ việc đã chăm sóc đến nhân viên mới diễn ra như thế nào? Tất cả quá trình làm việc của nhân viên nên được ghi nhận lại và sẽ để lại cho công ty khi họ ra đi.



- Các công việc phát sinh hằng ngày được giao phó cho nhân viên và quản lý như thế nào? Có báo cáo tiến độ, ghi nhận kết quả, thời gian xử lý, đánh giá kết quả đạt được không?



- Những vấn đề phát sinh khác như là: Công tác quản lý, lưu trữ hồ sơ tài liệu như thế nào? Công tác quản lý tài sản, công cụ lao động, quản lý văn phòng phẩm sử dụng trong doanh nghiệp như thế nào?

- …



Một điều tôi chắc chắn với doanh nghiệp bạn là tất cả nhân viên của bạn, các cấp quản lý của bạn đều ít nhiều gặp phải các vấn đề như trên, họ nhận thấy chúng là những “hạt sạn” trong doanh nghiệp mình và tự bản thân họ cũng nghĩ rằng cần có một “Cách nào đó” cải tiến những vấn đề này. Tuy nhiên vì một số lý do khách quan như là công việc quá nhiều, hạn chế trong kinh nghiệm giải quyết những vấn đề tương tự. Họ đã không đủ các yếu tố cần thiết để đề xuất với doanh nghiệp những kiến nghị hoặc những giải pháp cải tổ nó.



Trong quá trình triển khai, tư vấn giải pháp phần mềm cho doanh nghiệp, công ty cổ phần phần mềm Phát Triển đã tư vấn và đưa ra cách thức giải quyết một cách chi tiết và toàn diện những vấn đề này theo hoàn cảnh cụ thể của từng doanh nghiệp.



Hãy liên hệ đến chúng tôi để nhận được sự tư vấn miễn phí những phương án cần được triển khai để từng bước loại bỏ những “hạt sạn” mà bạn đang gặp phải lâu nay.

Chúng tôi ứng dụng giải pháp phần mềm SugarCRM (www.sugarcrm.com), giải pháp được đầu tư với kinh phí hơn 50 triệu USD, đã được sử dụng bởi nhiều hơn 50,000 doanh nghiệp, và ứng dụng ở hơn 70 quốc gia trên thế giới. Đạt được 15 giải thưởng uy tín trên thế giới (www.sugarcrm.com/crm/about/about-sugarcrm.html#awards)



Mời bạn xem một vài hình ảnh về kết quả giải pháp phần mềm triển khai. Từ đây chúng tôi hy vọng bạn sẽ thấy được những gì cần xem xét thay đổi trong doanh nghiệp bạn. Bạn hãy liên hệ đến chúng tôi để được tư vấn miễn phí.



Bạn hiểu thấu đáo yêu cầu, mong đợi của mình được giải quyết và đáp ứng một cách chi tiết cụ thể trước khi quyết định hợp tác với chúng tôi. (Doanh nghiệp cầm nắm sản phẩm, công cụ sẽ được sử dụng trước khi quyết định đầu tư)



Kết quả triển khai giải pháp sugarCRM:



Quản lý thông tin khách hàng: Thông tin khách hàng, chức năng, người liện hệ, quá trình giao dịch với khách hàng, đánh giá mức độ của khách hàng, trạng thái, chính sách, hồ sơ lưu trữ liên quan đến khách hàng này. Bên dưới một vài hình ảnh gợi mở cho bạn cách mà các vấn đề trong doanh nghiệp bạn được giải quyết. Cụ thể và chi tiết hơn, chúng tôi cần sự chia sẽ hiện trạng của doanh nghiệp bạn, từ đây chúng tôi cung cấp cho bạn sự tư vấn riêng biệt ứng với doanh nghiệp bạn.

- Đánh giá mức độ hợp tác của khách hàng

- Giao dịch và quá trình giao dịch với khách hàng

- Quá trình giao dịch với khách hàng là  một vòng lặp liên tục

- Liệt kê giao dịch theo nhân viên

- Liệt kê giao dịch theo khách hàng

- Lượng khách hàng mỗi nhân viên quản lý

- Lượng giao dịch trong tuần

- Lượng giao dịch trong tháng

- Báo cáo hoạt động kinh doanh

- Báo cáo doanh số theo tháng

- Báo cáo đánh giá, so sánh nguồn gốc khách hàng

- Báo cáo thời gian xử lý các vụ việc phát sinh

- ……

Mọi chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Phần Mềm Phát Triển (PTSOFT JSC)

297/12 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh

(338/5/9C Nguyễn Xí Phường 13, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh)

Tel, fax:  082-200-2912

Mobile:  084 - 905267180



XEM THÊM

support Hỗ trợ trực tuyến
Hotline Hotline 082-200-2912
email Gửi liên hệ