img
img
img
img

CÂN XE ĐỘNG

Phòng thí nghiệm Trọng điểm Điều khiển số và Kỹ thuật Hệ thống– DCSELAB, ĐH Bách Khoa TP Hồ Chí Minh

Tổng lượt truy cập: 51 - Cập nhật: 8/13/2018 11:46:00 AM
Cân xe động (Weigh in Motion – WIM) là một kỹ thuật đo tải trọng trên trục và tổng tải trọng của phương tiện giao thông mà không cần phải dừng xe, khác...
company name

Phòng thí nghiệm Trọng điểm Điều khiển số và Kỹ thuật Hệ thống– DCSELAB, ĐH Bách Khoa TP Hồ Chí Minh Doanh nghiệp nhà nước

  • addr 268 Lý Thường Kiệt Phường 14
  • email
  • phone 0838647256-6259
Xem thông tin công ty
Thông tin chi tiết

Cân xe động (Weigh in Motion – WIM) là một kỹ thuật đo tải trọng trên trục và tổng tải trọng của phương tiện giao thông mà không cần phải dừng xe, khác với trường hợp cân xe tĩnh nơi mà xe ô tô phải dừng lại để cân. Kỹ thuật cân xe động ngày càng được áp dụng nhiều tại nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Đức, Úc, Ba Lan, Nhật bản, … do có nhiều ưu điểm hơn so với hệ thống cân xe tĩnh như: chi phí triển khai rẻ, cơ động, và dễ dàng thực hiện giám sát tải trọng xe lưu thông trên đường. Hệ thống được thiết kế hoạt động phù hợp tối ưu với điều kiện giao thông Việt Nam và khắc phục được các hạn chế tại các trạm cân thí điểm hiện nay.

 

Thông Số Kỹ Thuật:

 

•Độ chính xác tải trọng: > 90%;
•Độ chính xác nhận dạng biển số: 99% (điều kiện lý tưởng);
•Khả năng cân tổng tải trọng: 200 tấn;
•Khả năng cân tải trọng trục: 20 tấn;
•Sai số đo tốc độ xe < 5%;
•Tốc độ cho phép: 15 – 50 km/h;
•Thời gian xử lý một mẫu: < 3s;
•Khả năng phát hiện xử lý các đối tượng chạy chậm, chạy nối đuôi nhau;
•Tương tác, quản lý từ xa và đồng bộ hóa dữ liệu qua Internet;
•Hệ thống có thể tự kiểm soát và cảnh báo các lỗi hệ thống;
•Lưu trữ dữ liệu của cân xe động trên hệ thống server trong vòng 24 tháng dựa trên cơ sở dữ liệu SQL.