ATM của BIDV lại trả tiền rách

 

 

(Dân trí) - Lại thêm một khách hàng của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt nam (BIDV) bị nhận tiền rách khi rút tiền tại ATM của ngân hàng này.

 Chiều 18/1, chị Nghiêm Thị Hoà, cán bộ trường Cao đẳng Sư phạm TW ra điểm ATM của BIDV tại đường Hoàng Quốc Việt để rút tiền lương thì bất ngờ máy này “nhả” ra 3 tờ tiền mệnh giá 100.000 đồng rách.

Trước đó, vào buổi sáng cùng ngày, 2 cán bộ của trường này là chị Lê Thị Hải Hoan và chị Nguyễn Thị Lợi cũng nhận tiền trong tình trạng tương tự.

Những người nhận tiền rách ở đây bức xúc, việc ATM của BIDV trả tiền rách làm cho khách hàng có cảm giác bị lừa. Nếu muốn lưu thông số tiền này, buộc lòng khách hàng phải tìm đến ngân hàng để đổi, như vậy họ phải chịu một thứ chi phí nhất định về việc đổi tiền rách sang tiền lành.

Điều đáng nói, cả 3 cán bộ của trường Cao đẳng Sư phạm TW đều rút tiền từ một điểm ATM trên đường Hoàng Quốc Việt. Và những tờ tiền đều cùng rách vào một vị trí.

Hiện nay, nhiều cán bộ trường này không dám đến cây ATM tại đường Hoàng Quốc Việt để nhận lương, họ sợ mình sẽ trở thành nạn nhân tiếp theo của trò “tiền rách" từ máy ATM của ngân hàng này.

Trần Hưng