Bức tranh SIM đạt kỷ lục Guinness Việt Nam

 

 

Từ những vỏ SIM qua sử dụng, Viettel đã ghép thành một bức tranh chú Lân để chúc tết. Hoàn thành ngày 25/1, bức tranh này đang được tổ chức kỷ lục Guinness Việt Nam hoàn tất các thủ tục để cấp chứng nhận cho bức

  tranh lớn nhất Việt Nam làm từ vỏ SIM.

Bức tranh Lân được làm từ 97.200 vỏ SIM, cao 10,5 mét (cả chân đế), dài 18 mét, diện tích bề mặt 162 mét vuông. Điều đặc biệt là màu sắc trên bức tranh hoàn toàn được ghép từ 15 loại vỏ sim tương ứng với các gói cước mà Viettel đang cung cấp ra thị trường.

Bức tranh Lân của Viettel là cảnh Lân động - lân đang vờn múa trong sắc đỏ rực rỡ của những ngày Xuân - nặng 1,125 tấn, gồm giá đỡ là bộ khung với 100 bộ giàn giáo được 20 nhân viên Viettel tự thực hiện trong vòng 45 ngày.

Số lượng SIM để ghép thành tranh là do Viettel huy động từ các đại lý và điểm bán hàng. Nếu mỗi một SIM ghép vào tranh đại diện cho một khách hàng sử dụng dịch vụ thì bức tranh khổng lồ với gần 100.000 vỏ SIM này đại diện cho số lượng khách hàng tham gia vào mạng Viettel trong 1,5 ngày.

“Thực hiện bức tranh Lân Viettel muốn tạo ra một niềm vui, một điều thú vị cho tất cả người dân đến thưởng ngoạn và chụp ảnh trong dịp tết. Thông qua hình ảnh Lân là một trong bộ tứ linh, Viettel muốn gửi tặng đến toàn thể người dân sự may mắn, thịnh vượng và hạnh phúc trong xuân Mậu Tý này” - ông Tống Viết Trung - Giám đốc Viettel Telecom phát biểu.

Lễ khai mạc triển lãm tranh và đón nhận kỷ lục Guinness sẽ được tổ chức vào ngày 2/2 (ngày 26 tháng chạp) tại lễ hội hoa xuân Tao Đàn TPHCM và sẽ tiếp tục trưng bày tại đây cho đến mùng 6 tết.

                                                                                (Theo Dantri.com.vn)