Công ty TNHH Phương Vương ra mắt Tổng đại lý tại miền trung phân phối Acer smart Handheld, MiO GPS Navigation....

Tại Buổi Lễ ra mắt Ông Nguyễn Thành Trinh Đại diện Công Ty Nguyễn Thành Thành Phố HCM và Đại diện Thành viên Ban Cố vấn, Ban lãnh đạo Cty TNHH Phương Vương đã phát biểu thể hiện sự quyết tâm cũng như các ý tưởng mục tiêu mà Công Ty sẽ phục vụ khách hàng trong tương lai.

Ông Nguyễn Thành Trinh là TGĐ  Nguyen Thanh  Telecom được ACER SMARTHANDHELD tín nhiệm là nhà phân phối chính thức và duy nhất tại Việt Nam. Acer smart Handheld business group là tập đoàn sản xuất thiết bị cầm tay lớn trên thế giới. Trước đây, khi nói đến Acer người ta chỉ biết đó là nhà sx laptop, nhưng Acer đã thực sự bước vào lĩnh vực smarthandheld (thiết bị cầm tay thông minh), đơn cử trong số đó là dòng smart phone (điện thoại thông minh). Acer chính thức ra mắt sản phẩm này tại hội chợ công nghệ tại Bacerlona tháng02/2009. Được sự tín nhiệm của tập đoàn Acer Châu Á TBD.

 Nguyễn Thành Telecom là nhà phân phối chính thức và duy nhất tại Việt Nam: Công ty TNHH Phương Vương được Nguyen Thanh Telecom chọn làm tổng đại lý tại Miền Trung phân phối Acer smarthandheld, Netbook 3G, MiO GPS Navigation (thiết bị dẫn đường bằng hệ thống định vị GPS của MiO), TOPCOM Skypephone ( điện thoại skype không cần máy tính) và một số thiết bị tiện ích khác. )

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ ra mắt:

Ông Nguyễn Thành Trinh phát biểu tại buổi lễ ra mắt

Bà Đào Thị Lễ Chủ Tịch HĐQT cùng ban lãnh đạo ra mắt khán giả