Đà Nẵng chính thức nhận Cup vô địch V-League

(ĐNĐT) - Sau khi trận đấu giữa SHB Đà Nẵng - Khánh Hòa kết thúc, Ban tổ chức giải công bố quyết định công nhận đội SHB Đà Nẵng đã chính thức trở thành nhà vô địch V-League 2009 trong sự hân hoan của hàng vạn người xem cũng như của toàn đội SHB Đà Nẵng.

Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Bá Thanh và Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ đã trao chiếc Cúp Vô địch V-League 2009 cho thủ quân Lê Quang Cường. Và sân Chi Lăng đã tiến hành một lễ hội hoành tráng đón chào SHB Đà Nẵng lên ngôi vô địch. Với Đà Nẵng, ước mơ giành “cú đúp” chỉ còn cách họ 1 trận đấu nữa vào ngày 29-8 tới.

Các cầu thủ SHB Đà Nẵng và chiếc Cup vô địch V-League.

Trở lại trận đấu chiều nay trên sân Chi Lăng, sự thiếu vắng Almeida (chấn thương) và Molina (đang bị SHB Đà Nẵng đình chỉ thi đấu) khiến hàng công của đội chủ nhà “cùn” hơn bao giờ hết; nhất là sau khi SHB Đà Nẵng đã sớm đăng quang trước đó 2 vòng.

Và trong một thế trận khá cởi mở, cơ hội không thiếu với cả hai đội song các mũi tấn công của cả hai đều kém cỏi trong việc chuyển cơ hội thành bàn thắng khiến trận đấu càng nhạt.

Chỉ tính riêng Merlo, tiền đạo người Argentina này của đội chủ sân có đến 4 cơ hội có thể đánh bại thủ môn Danh Hoàng Tuấn nhưng đều không một lần tận dụng thành công. Cầu thủ người Argentina 19 tuổi Cocchi cũng chẳng khá hơn khi pha đánh đầu được ngắm nghía rất kỹ của anh (phút 80) chỉ đưa bóng đi chệch cầu môn.

Kết quả 1-1 làm hài lòng cả chủ nhà (áo cam) lẫn đội khách (áo trắng) trong ngày đăng quang chính thức của SHB Đà Nẵng.

Về phía đội khách, ngoài Quang Hải xông xáo và khá nguy hiểm khi anh cũng là tác giả bàn gỡ hòa (phút 54), tiền đạo Felix cũng chẳng khá hơn những đồng nghiệp ở phần sân đối diện. Nếu thủ môn Võ Văn Hạnh không xuất sắc, lẽ ra, Quang Hải đã có bàn thắng khá sớm (phút 23). Và cũng thật lạ khi tiền vệ Rogerio lại là người mở tỷ số cho SHB Đà Nẵng (phút 27) bằng một pha đánh đầu cận thành vào thời điểm hàng phòng ngự Khánh Hòa chơi như những cầu thủ nghiệp dư.

Trận đấu khép lại trong sự hài lòng của cả 2 đội khi hơn 2 vạn người xem trên sân Chi Lăng chỉ đợi chờ giây phút SHB Đà Nẵng chính thức được trao chiếc Cúp Vô địch V-League 2009.

Dưới đây là một số hình ảnh nhận Cup vô địch của SHB Đà Nẵng:





                                                                                                                  nguồn: baodanang.vn