Đại hội thành lập Hiệp hội Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa TP. Đà Nẵng họp ngày 22 tháng 07 năm 2006 tại hội trường UBND TP. Đà Nẵng.

                                                               NGHỊ QUYẾT

            1.Thông qua toàn văn điều lệ Hiệp hội Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa thành phố ĐN, giao cho Ban chấp hành Hiệp Hội tu chỉnh, trình Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng phê duyệt, ban hành.

 

            2.Thông qua báo cáo về phương hướng nhiệm vụ Hiệp Hội Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa thành phố ĐN nhiệm kỳ 2006-2011, giao cho ban chấp hành Hiệp hội Căn cứ vào những ý kiến đóng góp của Đại hội hoàn chỉnh và phát hành .

 

            3. Giao cho Ban Hiệp Hội Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa thành phố ĐN xây dựng chương trình và có kế hoạch cụ thể để tổ chức thực  hiện thắng lợi những chủ trương và các giải pháp mà Đại hội đã thông qua.

   

            4. Đại hội đã bầu ban chấp hành Hiệp hội Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa Tp ĐN gồm 21 người và Ban Kiểm tra gồm 4 người. Ban chấp hành đã họp phiên đầu tiên ngay tại Đại Hội, bầu Ban thường Vụ gồm 7 người và bầu 5 Phó Chủ Tịch và Tổng Thư Ký.

            Kết quả bầu cử đã báo cáo trước Đại hội và được Đại hội thống nhất tuyệt đối.

            Đại hội thành lập Hiệp hội các Doanh nghiệp Nhỏ Và Vừa thành phố ĐN kêu gọi toàn thể cộng đồng Doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đoàn kết lẫn nhau, đoàn kết chung quanh Ban chấp hành Hiệp hội theo phương hướng, nhiệm vụ và điều lệ  mà Đại hội thông qua, năng động, sáng tạo, thực hiện chiến lược Thành phố Đà Nẵng về phát triển Doanh nghiệp, cùng nhau xây dựng một hệ thống Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa Thành phố Đà Nẵng có sức cạnh tranh cao, là nơi thu hút mạnh nguồn lực của các nhà đầu tư trong và ngoài nước, và vườn ươm thực sự của những DN lớn, góp phần đặc biệt quan trọng vào sự tăng trưởng Kinh tế và phồn vinh Tp Đà Nẵng.

 

                                                                             Đà Nẵng, ngày 22 tháng 07 năm 2006