Genius giới thiệu thiết bị ngoại vi máy tính tại Bình Thuận

 

Chiều ngày 14 tháng 9 năm 2009 tại khách sạn Novotel thành phố Phan Thiết, hãng sản xuất thiết bị ngoại vi máy tính thương hiệu nổi tiếng Genius đã tổ chức gặp mặt các đại lý cung cấp thiết bị chính hãng khu vực Nam Trung bộ và Đông Nam bộ để giới thiệu các sản phẩm mới.

Genius là thương hiệu của công ty đa quốc gia KYE, thành lập năm 1983 tại Đài Loan, với nguồn nhân lực trên 4000 người, doanh số năm 2006 vuợt mức 300 triệu USD với 781 bằng sáng chế các sản phẩm ngoại vi, riêng thiết bị chuột vi tính KYE có 525 bằng sáng chế, Genius là nhà phát minh ra bánh lăn cho con chuột

Tại buổi gặp mặt các đại lý khu vực, ngoài sản phẩm truyền thống Genius giới thiệu nhiều sản phẩm phong phú với chất lượng kiểu dáng và giá cả cạnh tranh như:
Chuột Laser-trượt nhanh với phát minh bánh xe Quang (OPTO), Webcam an ninh, Vista, Bàn phím SlimStar 820 dùng năng lượng mặt trời, Loa cho iPod, Loa và Bộ nghe nói Bluetooth, Khung hình số, Thiết bị chơi game cho máy tính, máy quay phim, máy chụp hình, máy nghe MP3/MP4. Riêng web cam có tính năng tự lấy nét, tự tìm gương mặt, hồng ngoại. Tai nghe chống ồn, có rung cho người chơi game, âm thanh trung thực. Thiết kế theo tiêu chuẩn công thái học (tạo cảm giác thoải mái để sử dụng trong thời gian dài nhằm hạn chế các bệnh nghề nghiệp), nhỏ gọn có thể gấp được (tiết kiệm không gian, phù hợp với người dùng hay di chuyển) và một thiết bị nhiều chức năng (như Chuột có thể làm thiết bị trình diễn, điều khiển multimedia, vừa là loa vừa có chức năng radio, Cdplayer, kệ sạc Ipod v.v…)

Genius là thương hiệu quen thuộc với sản phẩm con chuột và bàn phím qua giới thiệu người dùng được biết thêm nhiều sản phẩm vi tính và tiêu dùng với công nghệ cao. Được biết trong thời gian tới, khoảng tháng 10/2009 Genius sẽ có chính sách khuyến mãi đặc biệt, hy vọng sẽ giúp người dùng tại Bình Thuận, nhất là người mê công nghệ và kỹ thuật có điều kiện chọn lựa sản phẩm mình yêu thích./.
 

Lương Sinh

Nguồn: Web site tỉnh Bình Thuận-WWW.Binhthuan.gov.vn