Gốm sứ Hưng Thịnh đang dần khẳng định thương hiệu

Gốm sứ Hưng Thịnh đang dần khẳng định thương hiệu

 

 

Tuy mới ra đời năm 2003 song sản phẩm của gốm sứ Hưng Thịnh lại đang tạo nên sự yêu thích củathị trường. Hiện nay, sản phẩm của công ty đã có mặt ở hầu hết các đại lý trên khắp đất nước. Điều đó đang đuợc khẳng định cho một thương hiệu gốm sứ chất lượng cao.

 Khôg có truyền thống lâu dài như gốm sứ Bát Tràng hay gốm sứ Giang Tây của Trung Quốc song với chiến lược phát triển như hiện nay, sản phẩm của Hưng Thịnh hoàn toàn có khả năng cạnh tranh trong thị truờng. Điều quan trọng nhất đó là cần phải có các sản phẩm chất lượng tốt, hình thức đẹp. Nhận thức được điều đó, công ty đã học hỏi kinh nghiệm nhiều nơi nhất là những khu vực sản xuất gốm sứ đồng thời đẩy mạnh công tác thiết kế mẫu mã, sưu tập những hoa văn độc đáo, sử dụng công nghệ pha màu truyền thông kết hợp với hiện đại để tạo nên những sản phẩm mà khi ra thị truờng được người tiêu dùng chấp nhận.

Với công suất 4000 sản phẩm một ngày, công ty đã sản xuất và đưa ra khoảng 10 triệu sản phẩm một năm. Đây không phải là một con số nhỏ bởi thời gian tham gai thị truờng của sản phẩm do công ty sản xuất ra chưa lâu. điều đó đã khẳng định được uy tín chất lượng của gốm sứ Hưng Thịnh trong tương lai không xa.

Mạnh Cường