Khai mạc hội trại thanh niên xuân Xứ Lạng

 

 Trong không khí chào đón xuân Mậu Tý 2008. Ngày 18/2/2008 tại khuôn viên trung tâm văn hoá thông tin Tỉnh Lạng Sơn, diễn ra lễ khai mạc hội trại thanh niên xuân Xứ Lạng, do tỉnh đoàn Lạng Sơn phối hợp với các cơ quan ban ngành đoàn thể tổ chức.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Vi Văn Thành phó bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch uỷ nhân dân Tỉnh. Đồng chí Đoàn Thị Hậu Tỉnh uỷ viên bí thư Tỉnh đoàn Lạng Sơn. Cùng đông đảo lực lượng đoàn viên thanh niên xung kích trong toàn Tỉnh.

Hội trại thanh niên xuân Xứ Lạng diễn ra trong 2 ngày từ 19/2 đến hết ngày 20/2/2008. Tại hội trại lần này các đoàn viên trong chi đoàn sẽ tham gia các chương trình giao lưu ca nhạc, trò chơi kéo co nén còn và được thưởng thức chương trình như: múa rồng, múa sư tử biểu diễn võ usu...

Hội trại xuân Xứ Lạng là chương trình mở đầu cho mùa lễ hội xuân Xứ Lạng 2008. Đây là một hoạt động vô cùng ý nghĩa, nhằm thể hiện tinh thần đoàn kết giữa các đoàn viên thanh niên trong toàn tỉnh. Đây cũng làhoạt động thiết thực chào mừng tháng thanh niên, đặc biệt chào mừng ngày thành lập đoàn 26/3.

Hội trại lần này nhằm quảng bá những điểm du lịch gấp dẫn của Xứ Lạng, giữ gìn và phát huy những truyền thống văn hoá đậm đà bản sắc dân tộc của nhân dân các dân tộc Lạng Sơn.

 

                                                         Xuân Nam - Thanh Thế CNC.