Lễ ra quân tháng thanh niên năm 2008

Lễ ra quân tháng thanh niên năm 2008

 

          Hướng tới kỷ niệm 75 năm ngày thành lập đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh. Ngày 29/2/2008 tại khuôn viên trung tâm văn hoá thông tin Tỉnh Lạng Sơn diễn ra lễ ra quân tháng thanh niên năm 2008.

          Tham dự buổi lễ có đồng chí Linh Văn Tít uỷ viên ban thường vụ tỉnh uỷ, trưởng ban dân vận tỉnh uỷ. Đại diện các ban ngành đoàn thể của tỉnh, cùng hơn 2000 đoàn viên thanh niên trong toàn tỉnh.

          Tại buổi lễ đồng chí Linh Văn Tít đã biểu dương những kết quả mà đoàn viên thanh niên trong toàn tỉnh đã đạt được trong năm vừa qua và khẳng định đoàn viên thanh niên là lực lượng tiên phong trong quá trình phát triển kinh tế của tỉnh.

          Ngay tại buổi lễ đã có hơn 400 đồng chí đoàn viên thanh niên  tham gia hiến máu từ thiện. Đây là một nghĩa cử cao đẹp thể hiện tinh thần tương thân tương ái của lực lượng đoàn viên thanh niên trong toàn tỉnh.

          Đây cũng là dịp để lực lượng đoàn viên thanh niên phát huy tinh thần tuổi trẻ hành động vì ngày mai lập nghịêp. Làm tốt công tác 5 xung kích phát triển kinh tế, 4 hành động với thanh niên đường lập thân lập nghiệp. Góp phần rất lớn trong  việc tuyên truyền những đường lối chính sách của đảng đến với quần chúng nhân dân. Không ngừng học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, lực lượng đoàn viên thanh niên góp phần rất lớn trong công cuộc công nghiệp hoá hiện đại háo đât nước.           

                               Thanh Thế - CNC