Một cách thưởng thức EURO thông minh

 

 Một cách thưởng thức EURO thông minh

Chưa đầy một tháng nữa, EURO 2008 sẽ bắt đầu. Những người yêu bóng đá trên toàn thế giới đang háo hức mong chờ được tận hưởng những pha bóng đầy cảm xúc của những chân sút hào hoa đến từ lục địa già.

Ở Việt Nam, người hâm mộ đang rục rịch tìm cho mình cách tận hưởng những trận cầu nảy lửa. Người có nhiều tiền thì đã kịp mua cho mình tấm vé đến Áo và Thụy Sỹ, người có ít tiền hơn thì đang loay hoay chọn cho mình một cách xem bóng đá sao cho vừa tiết kiệm, vừa thỏa thích. Tiết kiệm nhất là tiếp tục dùng tạm chiếc tivi cũ, ít nhiều cũng xem được, nhưng như thế thì chưa đủ thỏa mãn ... Có một cách rất hay và đang hết sức thịnh hành để ăn - ngủ bóng đá trong mùa hè này là sử dụng máy chiếu màn hình lớn lên đến 300 inch. Nhiều người chưa biết thì sẽ phản ứng với ý kiến này vì theo họ đa số những dòng máy chiếu có thể dùng để xem bóng đá thì giá của nó hoàn toàn không hề rẻ chút nào. Tuy nhiên, hãng máy chiếu hàng đầu thế giới về công nghệ DLP là Optoma đã tung ra thị trường một dòng máy chiếu đa năng mà nó đã làm hài lòng khách hàng về cả chất lượng và giá thành. Dòng máy này có tên gọi là “EP 720 - Kết nối bạn bè”:

Với 134, 2 triệu màu, gấp 8 lần so với máy thông thường, kết hợp với bánh xe 6 màu, EP 720 mang đến cho người xem những hình ảnh cực kỳ sắc nét và trung thực. Cường độ sáng của máy lên tới 2200 Ansi Lumens có thể coi là lý tưởng cho buổi xem bóng đá có quy mô lên tới 50-70 người vì nó đồng thời đảm bảo cho người xem ngồi phía dưới được nhìn rõ và người xem ngồi phía trên cũng không bị chói mắt. Hơn thế nữa, EP 720 gọn gàng trong một khuôn hình nhỏ, chắc gọn và rất thể thao.

Với trọng lượng chưa đầy 2kg, bạn hoàn toàn có thể xách đi mọi nơi, xem ở mọi chỗ, dễ sử dụng và độ bền cao.Thật dễ dàng kết nối bạn bè để cùng nhau chia sẽ những cảm xúc tuyệt vời mà bóng đá mang lại. Độ phân giải đạt chuẩn 800x600 (SVGA) và độ phân giải nén lên đến 1600 x 1200 (UXGA) tối thiểu hoá hiện tượng nhiễu hình. Dù cầu thủ C. Ronaldo có di chuyển nhanh như một con báo, EP 720 vẫn thể hiện được đầy đủ những chuyển động này một cách tinh sảo nhất.

EP 720 có đầy đủ các cổng kết nối, bên cạnh đó chức năng điều chỉnh tốc độ quạt theo nhiệt phát sinh của máy (high altitude) và khả năng hẹn giờ tự động tắt máy hoặc tắt máy tức thì (Quick power off) sẽ giúp cho máy bền hơn, tăng tuổi thọ của bóng đèn lên tới trên 3000h. Đây cũng là một đặc tính riêng có của Optoma. Hơn hẳn các hãng khác, máy chiếu Optoma được bảo hành miễn phí 24 tháng cho máy và 9 tháng hoặc 1000 giờ cho bóng đèn, đặc biệt nhất là dịch vụ bảo hành siêu tốc trong vòng 2 ngày, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm và sẽ không phải bỏ lỡ bất kỳ một trận đầu nào.

Tất cả những tính năng và công nghệ mới của EP 720 mang tới cho người xem những cảm xúc khó quên như đang được trực tiếp theo dõi trên những sân vận động ở Áo và Thụy Sĩ. Còn chờ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một chiếc máy chiếu EP 720, nhỏ gọn, tinh sảo và vô cùng sắc nét. Đừng băn khoăn về giá, với mức khuyến mãi cho riêng mùa EURO 2008 giảm tới 40%, chỉ còn 660 USD (đã bảo gồm VAT ) - bạn thật thông minh khi chọn cho mình một cách xem EURO cùng bạn bè khiến nhiều người phải ghen tỵ. Thông tin thao khảo: www.zodiac.com.vn/euro08.  

(24H.COM.VN)