Nhiều ATM chết đứng

 

 (Dân trí) - Có tiền mà không tiêu được, nhiều khách hàng bất lực trở về vì những cây ATM trên đường Hoàng Quốc Việt mấy ngày nay ngừng hoạt động…

Chiều ngày 21/2, khách hàng của Agribank và BIDV bất bình cho biết, nhiều điểm ATM của 2 ngân hàng này đều ngừng hoạt động. Trong khi đó, chưa có bất cứ thông báo nào của hai ngân hàng này đến với người tiêu dùng.

Một khách hàng tên Cường cho biết, điểm ATM tại số 97 Hoàng Quốc Việt của Agribank là nơi mà anh vẫn hay qua đó rút tiền đã mấy ngày nay ngừng hoạt động.

Sáng ngày 22/2, chúng tôi cũng đã có mặt tại điểm rút tiền của Agribank trên đường Hoàng Quốc Việt. Tại cây ATM mà bạn đọc phản ánh, mặc dù được lắp trước phòng giao dịch nhưng chiếc máy này đang trong tình trạng ngừng hoạt động với dòng chữ ghi vội â€œmáy ngừng hoạt động”.

Cũng trong buổi sáng 22/2, nhiều khách hàng đến điểm ATM này nhưng đành bất lực quay về, đáng tiếc là không có bất kỳ nhân viên nào của Agribank đưa ra lời giải thích về việc máy ngừng hoạt động.

Ngoài ATM của Agribank, một điểm rút tiền tự động của ngân hàng BIDV trên đường Hoàng Quốc Việt cũng trong tình trạng “chết đứng”.

Sáng ngày 22/2, nhiều khách hàng vào điểm thẻ này và bực tức ra về. Một khách hàng tên Hường cho biết, khi vào giao dịch thì màn hình tối thui, vì sợ không hoạt động nên lỡ đút thẻ vào mà bị “nuốt” thì gay lắm.

Theo quan sát của chúng tôi, cây ATM này của BIDV đang trong tình trạng ngừng hoạt động. Cả chiếc máy tối thui, báo hiệu ngừng mọi giao dịch, bên cạnh có tờ giấy với dòng chữ, đại ý nếu có thắc mắc về dịch vụ ATM thì liên hệ theo số điện thoại …

Trần Hưng