Nokia tìm cho mình hướng đi riêng

Share on Ovi là cộng đồng chia sẻ truyền thông cá nhân cho phép những kết nối cá nhân phong phú hơn. NgươÌ€i duÌ€ng có thể chia sẻ và quản lý truyền thông cá nhân của bạn thông qua hình ảnh, video và những điều khác nữa.

Mới đây, bên cạnh những bước tiến vượt bậc về các máy tính truyêÌ€n thông đa phương tiêÌ£n, Nokia đã tạo cho mình một hướng đi riêng, khác biệt hơn hẳn so với những hãng khác. Đấy là việc cho ra đời cổng thông tin cộng đồng Share on Ovi (share.ovi.com) nhằm mang đến những dịch vụ giá trị gia tăng cho khách hàng.

Share on Ovi là cộng đồng chia sẻ truyền thông cá nhân cho phép những kết nối cá nhân phong phú hơn. NgươÌ€i duÌ€ng có thể chia sẻ và quản lý truyền thông cá nhân của bạn thông qua hình ảnh, video và những điều khác nữa. Chỉ cần từ thiết bị di động, email hoặc web, bạn có thể dễ dàng tải lên các nội dung giải trí. Với những chức năng phong phú, Share on Ovi cho phép ngươÌ€i duÌ€ng chia sẻ theo cách hoÌ£ muốn với cộng đồng, đối với những người hoÌ£ lựa chọn, kể cả những người không phải là thành viên và cho phép họ đóng góp truyền thông. Đồng thời cũng dễ dàng tái xuất nội dung của ngươÌ€i duÌ€ng trên các website khác hoặc trong blog và duy trì kiểm soát những ai có thể xem, bình luận hoặc gắn thông tin vào truyền thông của bạn.