Quà tặng và cách tặng đều được đảm bảo!

 

 

Một giỏ quà đẹp mắt, lịch sự dành tặng đối tác, tặng nhân viên nhân dịp năm mới là việc làm ý nghĩa. Nhưng bạn còn phân vân vì chất lượng, xuất xứ của các loại hàng hóa trong giỏ?

Công ty Alphanam ICT với kinh nghiệm cung cấp trực tuyến giỏ quà tết cho các doanh nghiệp lại lần nữa đã giải tỏa băn khoăn đó.

Hàng năm, gần đến Tết Nguyên đán, các cửa hàng, siêu thị lại bày bán các loại giỏ quà mừng năm mới. Việc tặng quà cho nhau nhân dịp năm mới đã trở thành thói quen của người Việt Nam nhất là giới công chức. Các công ty lớn, có thương hiệu và uy tín có xu hướng đặt hàng với khối lượng lớn giỏ quà để làm quà tặng đối tác hoặc tặng cán bộ công nhân viên nhân dịp năm mới mà không bị mất quá nhiều thời gian để chọn lựa mặt hàng ưng ý.

Dịch vụ Quà tết chỉ vừa mới triển khai nhưng Công ty Alphanam ICT đã nhận được một số đơn đặt hàng lớn trị giá hàng trăm triệu đồng từ những doanh nghiệp lớn như tập đoàn Hoà Phát, Tổng công ty hàng không Việt Nam,..

Doanh nghiệp có nhu cầu đặt giỏ quà Tết tặng đối tác hoặc nhân viên, xin liên hệ tại: Công ty cổ phần công nghệ thông tin và truyền thông Alphanam, số 73 Tô Hiến Thành - Quận Hai Bà Trưng-HN (04.974.35.36)

Website: www.chonqua.net

Tuy nhiên, người tiêu dùng và đại diện các công ty mặc dù mất rất nhiều thời gian chọn lựa nhưng vẫn chưa yên tâm về chất lượng của các giỏ quà, đặc biệt là lo ngại về xuất xứ và chất lượng của các loại rượu ngoại, một thành phần không thể thiếu trong mỗi giỏ quà. Xuất phát từ nhu cầu này và để giải tỏa sự lo lắng về chất lượng hàng hóa trong mỗi giỏ quà tặng cũng như để giảm thiểu thời gian chọn lựa, công ty Alphanam ICT (một thành viên của tập đoàn Alphanam Group) đã triển khai dịch vụ Quà Tết trực tuyến trên trang thương mại điện tử http://www.chonqua.net với mong muốn mang đến sự an tâm tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Các giỏ quà của Alphanam ICT có giá trị từ 150.000 trở lên, bao gồm những sản phẩm có độ tin cậy cao về nguồn gốc và chất lượng. Tương ứng với giá tiền là các giỏ quà với nhiều tên gọi khá hấp dẫn mang hương vị Tết: “giỏ quà tài lộc” (có giá từ 150.000 đến 300.000 đồng), “giỏ quà như ý” (giá từ 400.000 đến 600.000 đồng ), “giỏ quà thịnh vượng” (giá từ 600.000 trở lên).

Quà tết của Alphanam ICT đã khắc phục được những băn khoăn của người tiêu dùng như: vận chuyển miễn phí trong nội thành, Quý khách ngồi một nơi nhưng vẫn có thể chọn cho mình những giỏ quà ưng ý với giá giảm hơn so với thị trường và chất lượng cao. Đặc biệt Alphanam ICT luôn có mức giá ưu đãi đối với khách hàng mua số lượng lớn...

Bà Lê Huy Bình, Trưởng phòng kinh doanh Alphanam ICT cho biết: “quà tặng thể hiện tình cảm của cá nhân và sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp, sự trân trọng đối với cán bộ công nhân viên, nên chất lượng và hình thức tặng quà là yếu tố quan tâm hàng đầu của chúng tôi. Người ta nói: của tặng không bằng cách tặng, nhưng chúng tôi đảm bảo cả hai yếu tố này”.

theo 24H.COM.VN