Thoả thích mua hàng Samsung tại Việt Long

Thoả thích mua hàng Samsung tại Việt Long

 

Mua tủ lạnh tặng điều hoà, mua tivi tặng tủ lạnh là 2 trong số rất nhiều hình thức khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng trong "Tuần lễ Samsung" do Công ty Việt Long tổ chức. "Tuần lễ Samsung" kéo dài từ 27/3 đến 6/4 tại showroom của Samsung 503 Kim Mã và toàn bộ hệ thống siêu thị điện máy Việt Long.

Khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt khi đến mua hàng tại tất cả các đơn vị thuộc hệ thống siêu thị điện máy Việt Long. Thật khó tưởng tượng khi mua hàng bạn có cơ hội nhận được phần quà trị giá lên tới 6 triệu đồng. Nhưng đó là sự thật khi chọn mua Tivi Samsung LCD 40S81 40 inch tại Việt Long bởi phần quà đi kèm là tivi LCD 19R71 trị giá 6 triệu. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho mùa hè 2008 với vô số các sự kiện thể thao nóng hổi như Vòng chung kết Euro 2008 hay Olympic Bắc Kinh 2008.

Nếu bạn đang có ý định mua cho gia đình mình một chiếc tủ lạnh hiện đại Side by Side cho mùa hè nóng nực thì bên cạnh ly nước mát lạnh, gia đình bạn còn được hưởng không khí trong lành từ phần quà đi kèm là điều hoà Samsung trị giá tới 5.300.000 đồng. Không gì tuyệt bằng vừa xem thể thao vừa nhâm nhi lon bia mát lạnh, muốn vậy bạn chỉ cần mua 1 chiếc tivi LCD 32R71 32 inch và cầm theo về phần quà là tủ lạnh trị giá 3 triệu đồng. Ngoài ra, khi mua các sản phầm như tivi, tủ lạnh, điều hoà..., khách hàng còn được tặng thẻ mua hàng trị giá lên tới 1 triệu đồng cùng những chiếc áo gió. Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng, Việt Long đồng ý đổi quà tặng thành tiền mặt với giá trị tương đương khi được yêu cầu. Việc mua sắm trở nên đơn giản và thú vị hơn rất nhiều khi bạn đến với Việt Long trong "Tuần lễ Samsung". Chương trình này được áp dụng trên hệ thống siêu thị Việt Long tại: 187 Giảng Võ, Km9+500 Nguyễn Trãi, 80 Ngô Gia Tự cũng như tại Samsung showroom 503 Kim Mã hoặc Website: www.dienmayvietlong.com.vn.

Bên cạnh những tuần lễ khuyễn mãi đặc biệt, từ 1/2008, khi mua hàng tại Việt Long, người tiêu dùng còn được hưởng chương trình “chăm sóc khách hàng đặc biệt”. Khi sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất và cần được bảo hành, Việt Long hỗ trợ khách hàng bằng cách cho mượn sản phẩm dùng trong thời gian chờ đợi. Như vậy, khách hàng có thể yên tâm sản phẩm sẽ được bảo hành kỹ lưỡng, đồng thời không bị thay đổi thói quen hàng ngày vì đã có sản phẩm mượn thay thế (danh sách các sản phẩm nằm trong chương trình này xem chi tiết tại các Trung tâm điện máy Việt Long và trên Website: www.dienmayvietlong.com.vn. Với sáng kiến này, Việt Long hy vọng sẽ mang lại những ưu đãi và quyền lợi thiết thực cho người tiêu dùng, phần nào thể hiện mong muốn và niềm tin trong việc trở thành một thương hiệu phân phối uy tín của thế giới điện máy cũng như trong lòng người tiêu dùng “Nói đến điện máy là nói đến Việt Long”.

                                                               

(Theo 24H.COM.VN)