THƯ MỜI THAM GIA HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG

HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA

            THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG

 

                                                                                                Đà nẵng, ngày 20 tháng 08 năm 2006

 

                                                                        THƯ MỜI THAM GIA

                                    HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG

            Việc làm ăn mỗi người một cách nhưng việc thành bại của mỗi doanh nhân, doanh nghiệp, thông thường là một liên kết những may mắn, tài năng, cơ hội... và cả những ngẫu nhiên gặp gỡ tình cờ “buôn có bạn, bán có phường”. Từ những mong manh, riêng lẻ của tính cách ấy, ông cha ta đã dạy nên “ có bạn có phường”, có liên kết với nhau để cho mình có cơ hội nối kết, mở rộng phát triển việc làm ăn của mình và cũng mở lòng ngồi lại với nhau, hay ít nhất cũng giảm đi nỗi cô đơn, có bạn đồng cảm trên bước đường làm ăn của mình. Ngày nay, khi hội nhập quốc tế đã gần kể, việc làm ăn lại càng khó khăn hơn như ra biển gặp gió to sóng cả, đòi hỏi chúng ta cần phải liên kết tạo ra sức mạnh cộng đồng, chia sẽ thông tin và bảo vệ quyền lợi chính đáng, hợp pháp.

            Chính những lẽ đó, được sự khuyến khích của nhà nước, chúng tôi những người là ăn trên nhiều lãnh vực đã mạnh dạng ngồi lại với nhau kêu gọi tất cả các DN nhỏ và vừa trên địa bàn TPĐN, không phân biệt nghành nghề lớn nhỏ, thành phần, hãy tham gia vào thành lập “Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Thành phố ĐN” để có nơi gởi gắm tâm tư, nguyện vọng, những vướng mắc trong công việc kinh doanh, sản xuất của mình và chính yếu là có thể có thêm bạn làm ăn, tạo cơ hội phát triển, hòa nhập thị trường quốc nội và quốc tế cho doanh nghiệp của mình.

            Ai cũng sẽ hỏi “Tôi được gì để vào Doanh nghiệp nhỏ và vừa Thành phố ĐN”. Bạn cũng như chúng tôi, nếu chúng ta tích cực hợp quần, chắc chắn tạo nên sức mạnh. Hiệp hội sẽ là tiếng nói, là sự hỗ trợ, can thiệp cần thiết, chính thống cho công việc làm ăn của chúng ta. Trên tất cả những điều đó chúng ta trong Hiệp hội là những người bạn cảm thông, chia sẽ vui buồn, khó khăn, thành bại trong bước đường làm ăn của mình. Khi chúng ta có một Hiệp hội hoạt động sẽ mở ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp tiếp cận với các nguồn vốn, những thông tin hỗ trợ về khoa hoc kỹ thuật và công nghệ mới, những tài trợ từ các tổ chức, chương trình tài chính quốc tế hoặc các tổ chức phi chính phủ trên thế giới có hoạt động hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ và vừa. Muốn được như vậy, mời bạn hãy tham gia vào Hiệp hội, cùng chúng tôi hoạch định phương hướng hoạt động, tích cực tham gia hoạt động, sinh hoạt của Hiệp hội.

            Được sự cho phép của UBND Thành phố ĐN, Đại hội thành lập Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Thành phố Đà Nẵng đã được tổ chức vào ngày 22 tháng 07 năm 2006 tại Hội trường UBND TP Đà Nẵng. Muốn tham gia hội viên theo địa chỉ văn phòng Hiệp hội số 176 Hùng Vương, Thành phố Đà Nẵng số điện thoại 0511.840.354 để được hướng dẫn cụ thể.

            Vì lợi ích của chính mình, rất mong các doanh nghiệp nhỏ và vừa, những người làm ăn đủ mọi thành phần hãy tham gia vào Hiệp hội của chung ta.

            Trân trọng.

 

 

                                                                                                            HIỆP HỘI DNNV TP ĐÀ NẴNG

                                                                                                                        Trưởng Ban Hiệp Hội

                                                                                                                                    Đã ký                                           

                                                                                                           

                                                                                                                        Nguyễn Trung Dân