“Thương hiệu dành cho giới trẻ – Be U with Honda”

Honda Việt Nam với chiến dịch “Thương hiệu dành cho giới trẻ – Be U with Honda”

Hôm nay, công ty Honda Việt Nam chính thức công bố chiến dịch quảng bá thương hiệu độc đáo với tên gọi “Be U with Honda” (Hãy là chính bạn cùng với Honda), nhằm hướng đến giới trẻ Việt Nam.

Là một trong những nhà sản xuất xe gắn máy hàng đầu tại Việt Nam, Honda Việt Nam luôn chứng tỏ cam kết đầu tư lâu dài tại Việt Nam. Với phương châm “phấn đấu trở thành công ty luôn được xã hội mong đợi”, Honda Việt Nam luôn bày tỏ mong muốn trở thành một phần thực sự của xã hội Việt Nam, củng cố hơn nữa sự đóng góp của mình cho cuộc sống của người dân Việt ngày càng tốt đẹp hơn, nhất là đối với thế hệ trẻ - tương lai đất nước, những người sẽ là một phần trong sự phát triển của xã hội và là nhân tố quan trọng đưa đất nước tiến lên.

Với “Be U with Honda”, Honda sẽ vun đắp mối quan hệ ngày càng thân thiết và gần gũi hơn với người tiêu dùng trẻ tại Việt Nam dựa trên triết lý Honda: không chỉ tập trung sáng tạo những sản phẩm tiên tiến, công nghệ tối ưu, dịch vụ chu đáo nhất mà còn hết sức đề cao cách sống, lối suy nghĩ của giới trẻ, những người luôn mưu cầu sự phát triển không ngừng, nhằm hướng đến những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống. Chiến dịch “Be U with Honda” thể hiện cam kết của Honda Việt Nam trong việc ủng hộ giới trẻ phát triển những giá trị nội tại, trải nghiệm cuộc sống với niềm vui vàsự phấn khích khi chứng tỏ giá trị bản thân một cách tự tin hơn.

Ông Koji Onishi - đại diện công ty Honda Việt Nam chia sẻ: “Thế hệ trẻ là tương lai của đất nước và chúng tôi tin rằng giới trẻ Việt Nam ngày nay đang chứng tỏ sự đóng góp đầy thông tuệ và tự tin của mình vào sự phát triển của một Việt Nam ngày càng giàu mạnh. Họ năng động, luôn chào đón những điều mới mẻ, ham học hỏi và luôn tìm tòi khám phá. Chúng tôi hy vọng “Be U with Honda” sẽ là kênh giao tiếp hiệu quả để chúng tôi thể hiện cam kết hết lòng ủng hộ cho thế hệ trẻ Việt Nam”.

Chương trình “Be U with Honda” sẽ bắt đầu từ năm nay với nhiều hoạt động phong phú và thú vị dành cho giới trẻ. Honda Việt Nam hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ từ xã hội, đặc biệt từ các bạn trẻ - động lực lớn nhất giúp chương trình thành công và tiếp tục kéo dài.

(theo 24h.com.vn)