TP.HCM: Phát hiện cơ sở sản xuất hàng điện tử giả

 

 

TP.HCM: Phát hiện cơ sở sản xuất hàng điện tử giả

Đội Quản lý thị trường Bình Thạnh (Chi Cục Quản lý thị trường TPHCM) vừa phát hiện một lượng lớn linh kiện điện tử nhập lậu từ Trung Quốc, số hàng này được chuẩn bị để lắp ráp ra các sản phẩm điện tử giả nhiều nhãn hiệu đang có mặt trên thị trường.

Cụ thể, ngày 16/1 Đội Bình Thạnh đã tiến hành kiểm tra tại địa chỉ 480/18 Bình Quới (Q. Bình Thạnh) phát hiện tại đây có đến 80 thùng giấy với tổng trọng lượng khoảng 1 tấn hàng chứa các board mạch linh kiện để lắp ráp amply, 632 cái nắp, đế amply và 37 amply thành phẩm các nhãn hiệu như California Electronic, Koscom, Huyoung, Kingly Pro…

Toàn bộ số hàng trên không có hóa đơn chứng từ, theo lực lượng quản lý thị trường, đây là hàng được nhập lậu từ Trung Quốc. Ngoài ra, cơ sở này hoạt động không có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, sản xuất lắp ráp điện tử nhưng không có giấy chứng nhận công bố chất lượng, không đăng ký nhãn hiệu.

Hiện cơ quan quản lý thị trường đã niêm phong và tạm giữ toàn bộ linh kiện nhập lậu và các sản phẩm giả nhãn hiệu trên để tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo 24h.com.vn