VietinBank ra mắt dịch vụ SMS Banking

Ngày 13/5, VietinBank đã tổ chức công bố triển khai dịch vụ SMS Banking trên toàn hệ thống. Với việc triển khai dịch vụ SMS Banking, VietinBank sẽ cung cấp cho khách hàng nhiều tiện ích hơn nữa.

SMS Banking là dịch vụ tra cứu thông tin Ngân hàng qua điện thoại di động, bằng cách gửi tin nhắn theo cú pháp quy định của Vietinbank, gửi tới số 8149. Việc đăng ký dịch vụ là miễn phí. Khách hàng chỉ phải trả 1000 đồng/tin nhắn.

Với dịch vụ SMS Banking người sử dụng có thể truy vấn, cập nhật biến động số dư tài khoản, tra cứu lãi suất, tỷ giá, in sao kê 5 giao dịch gần nhất, tra cứu địa điểm đặt máy ATM... chỉ bằng một tin nhắn.

Để sử dụng dịch vụ SMS Banking, khách hàng đã có tài khoản tại Vietinbank có thể đến bất cứ chi nhánh nào của VietinBank để đăng ký sử dụng (hoặc tạm ngừng/thay đổi các thông tin sử dụng dịch vụ). Khi đăng ký, khách hàng cần xuất trình bản gốc CMND và điền đầy đủ các thông tin vào Bản đăng ký sử dụng dịch vụ được cung cấp tại các chi nhánh hoặc được in ra từ website: www.vietinbank.vn.

Ông Phạm Huy Hùng - Chủ tịch Hội đồng Quản trị VietinBank cho biết: “Chi phí 1.000 đồng/tin nhắn rẻ hơn rất nhiều chi phí về thời gian, công sức và phương tiện đi lại khi phải đến tận ngân hàng để có được những thông mình mà khách hàng cần, tuy nhiên, Ngân hàng rất mong muốn khách hàng thông cảm.

Trong giai đoạn đầu, Ngân hàng phải để trang trải một phần cho những chi phí đầu tư hạ tầng kỹ thuật. Trong tương lai, VietinBank cam kết sẽ đẩy mạnh công nghệ để có được các dịch vụ tốt hơn và đồng thời có thể giảm phí các dịch vụ SMS Banking”.

Chắc chắn, với một mạng lưới kinh doanh trải rộng toàn quốc, cùng với việc triển khai đầy đủ các dịch vụ tiện ích mở rộng, VietinBank sẽ luôn gặt hái được niềm tin của các khách hàng.

                                                                        (Theo dan tri.com)