Chức năng mới trong phần mềm văn phòng điện tử PortalOffice

Ứng dụng văn phòng điện tử được ví như cuộc “cách mạng số hóa” trong doanh nghiệp, công sở, chuyển đổi các tài liệu giấy thành dữ liệu điện tử, tin học hóa hệ thống thông tin quản lý và điều hành. 

Phần mềm văn phòng điện tử PortalOffice được xây dựng và nâng cấp các chức năng mới nhằm phục vụ tốt hơn cho việc quản lý, điều hành và xử lý công việc như phân hệ quản trị nhân sự, quản lý khách hàng - hợp đồng, quản lý tài sản, quản lý công văn, quản lý công việc, quản lý dự án, quy trình làm việc…. Các phân hệ module đáp ứng tối ưu mọi ưu cầu sử dụng.

anhsoonline

PortalOffice cập nhật chức năng mới.

Quản lý nhân sự

Chức năng này là tùy chọn cho khách hàng muốn ứng dụng quản trị nhân sự tích hợp trên cùng một hệ thống văn phòng điện tử. Ưu điểm quản lý nhân sự trong PortalOffice so với các phần mềm quản lý nhân sự khác là cho phép đăng ký nghỉ phép trực tuyến và chấm công trực tuyến như phiếu ghi giờ công, xác nhận giờ công và công việc trực tuyến, đem lại sự hiệu quả và hiện đại hóa trong quá trình quản trị nhân sự và công việc.

Các chức năng chính

Quản lý thông tin tuyển dụng, hồ sơ nhân sự, quá trình đào tạo, thi đua khen thưởng, quá trình công tác, hợp đồng lao động, quá trình nghỉ phép, bảo hiểm, chấm công trực tuyến, lương, phụ cấp, báo cáo, quản trị và phân quyền….

Khách hàng có thể yêu cầu kết nối và đồng bộ với hệ thống chấm công có sẵn tại đơn vị mình.

anhsoonline

Việc quản lý dễ dàng hơn với phần mềm quản trị chuyên biệt.

Quản lý khách hàng – hợp đồng (CRM)

Chức năng này được công ty TNHH Phần mềm Việt phân tích và đánh giá từ những phần mềm CRM nổi tiếng thế giới cũng như nhu cầu thực tế của các doanh nghiệp Việt Nam. Công ty phát triển chức năng quản lý khách hàng – hợp đồng phù hợp với doanh nghiệp Việt như loại bỏ những chức năng và thông tin thừa hay tối ưu hóa cách sử dụng phần mềm một cách hiệu quả.

anhsoonline

Chức năng quản lý công văn

Công cụ này giúp chuẩn hóa quy trình hoạt động tác nghiệp, tiếp nhận văn bản từ nhiều nguồn (e-mail, fax, văn bản giấy), quản lý toàn bộ các văn bản của cơ quan như văn bản đến, văn bản đi, văn bản nội bộ, văn bản dự thảo, hồ sơ công việc... Và đặc biệt, giải pháp cho phép các tổ chức, doanh nghiệp có nhiều đơn vị thành viên có thể thiết lập hệ thống quy trình xử lý văn bản riêng thực hiện việc luân chuyển công văn với nhau một cách đơn giản và thuận tiện.

Một chức năng mới và quan trọng giúp cho các đơn vị hành chính sự nghiệp như sở, ban, ngành là hệ thống quản lý công văn liên thông văn bản với các đơn vị sử dụng phần mềm khác thông qua chuẩn của Bộ Thông tin truyền thông cấp. Ngoài các chức năng đã được nâng cấp trong phiên bản mới, các hàng có thể đặt hàng theo yêu cầu các chức năng quản lý khác như KPI, báo cáo tình hình hoạt động công trình xây dựng…

Phần mềm VPĐT PortalOffice đã được hơn 600 đơn vị ứng dụng bao gồm các Sở, ban, ngành, các tập đoàn, tổng công ty, các doanh nghiệp… Thông tin liên hệ xem tại đây.